Monday, March 31, 2014

March 31, 2014

I so just like this girl, ewan ko ba. Gandang-ganda ako sa kanya kapag inilugay niya na ang kanyang tinirintas na buhok na sa paningin ko, nagmumukha siyang prinsesa dahil sa natural na pagkakulot ng buhok niya. Naranasan niyo na ba na kahit anong mangyari, kahit na sobrang pangit ng araw mo, makita mo lang siya at makausap kahit saglit lang, napapawi na ang pagod at lungkot mo sa araw na yun. Kaya kahit na hindi kami nagkakausap ngayon, I hope and I have faith that everything will work out just fine kahit na hindi ko alam kung bakit hindi niya ako kinakausap ngayon.

Ang pinanghahawakan ko lang ay ang sinabi mo na lahat naman ay may pag-asa at hindi ko mabitawan yung mga salitang yun. Am I only in love on the idea of falling in love, or am I really falling in love with you? 'cause I can't let slip a day without seeing your face, your simple smile,  those little eyes, and to hear your gentle voice that melts me away everytime we talk to each other. How I wish you let your heart open to me, my princess.

No comments:

Post a Comment